Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Nấm sò - nấm bào ngư

Nấm sò 


Nấm bào ngư hay còn gọi là nấm sò, là một loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao, dễ dàng chế biến thành các món ngon. Nấm được trồng quanh năm trên nguyên liệu là rơm, rạ, mùn cưa, bã mía, bông…Sản phẩm nấm bào ngư rất đa dạng như nấm bào ngư xám, nấm bào ngư tím, nấm bào ngư nâu.
Nấm Việt Farm trồng và bán các loại nấm bào ngư ( nấm sò) đây là các loại nấm sò được trồng tại Việt Nam từ giống nấm và tuân thủ quy trình nuôi trồng của Viện di truyền nông nghiệp Việt Nam, do vậy sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
Các sản phẩm gồm có nấm sò trắng, nấm sò nâu, nấm sò tím và nấm sò yến. Sản phẩm được đóng gói trong túi bóng kính với trọng lượng 500gr/gói. Ngoài ra Nấm Việt Farm còn có các sản phẩm đươc chế biến từ nấm sò như giò nấm sò, ruốc nấm sò, nấm sò khô.
Nấm sò trắng
Nấm bào ngư hay nấm sò, có nơi còn gọi là “Nấm xòe” tác dụng của nấm giúp tiêu hoá tốt thức ăn, nhất là những trường hợp rối loạn tiêu hoá do dùng kháng sinh quá nhiều, gây viêm đại tràng mãn tính, giúp phục hồi chức năng của gan.

BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG NẤM BÀO NGƯ

Nấm sau khi thu hái được đóng trong túi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh được 3 – 4 ngày. Nếu sơ chế có thể bảo quản được 6 -7 ngày trong ngăn mát tủ lạnh.
Sản phẩm nấm sò  sơ chế bằng cách tách nhỏ cây nấm thành các nhánh, cắt bỏ phần gốc sau đó trần qua nước nóng ( khoảng 80 độ c) có bổ sung một chút gừng tươi. Sau đó vớt ra để ráo nước. Nấm sau khi sơ chế có thể làm các món luộc ( chấm mắm gừng), xào, làm nem nấm, nấm xào chứng hoặc nấu lẩu.
  1. Món cháo nấm bào ngư
  2. Món nấm bào ngư xào lòng gà
  3. Món nấm bào ngư xào chim câu
  4. Món nấm bào ngư chiên giòn
Để có được sản phẩm nấm bào ngư an toàn, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng những cách sau:
  1. Đến cửa hàng Nấm Việt Farm số 6 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội
  2. Truy cập Fanpage: facebook.com/namvietfarm
  3. Gọi đến số: 0963.123.880
Nấm Việt Farm cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Đó chính là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn để Nấm Việt Farm tiếp tục phấn đấu phát triển mở rộng dòng sản phẩm, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đó cũng chính là phương tiện để Nấm Việt Farm thực hiện sứ mệnh “Mang Nấm Việt đến với Người Việt ”. Hiện nay Nấm Việt Farm đã sản xuất được các loại nấm như: nấm linh chinấm kim châmnâm bào ngư ( nấm sò), nấm hải sản ( nấm ngọc châm), nấm đùi gànấm rơmnấm kim phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét