Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

món đậu sốt nấm kim châm


Món đậu sốt nấm kim châm


Món đậu phụ sốt nấm kim châm là món ăn ngon, bổ dưỡng mà lại rất dễ làm, được chế biến từ nấm kim châm - một loại thực phẩm rất giầu chất dinh dưỡng, mà lại tốt cho người muốn giảm cân.


Nguyên liệu để làm món đậu sốt nấm kim châm


·         1 gói nấm kim châm tươi – 150g
·         Đậu nom 3 miếng
·         Cà rốt 01 củ
·         Bột ngô 1 thìa cà phê
·         Rau mùi
·         Hành tỏi, nước tương và hạt nêm

Chế biến món đậu sốt nấm kim châm


          Chuẩn bị
-         Nấm kim châm cắt bỏ phần gốc, rửa qua nước, để ráo nước rồi tách nhỏ từng cây sau đó thái miếng vừa phải.
-         Cà rốt bào sợi, hành tỏi băm nhỏ. 
-         Đậu non cắt miếng vừa ăn.

Thực hiện
-         Bắc chảo sâu lòng lên bếp, cho một ít dầu ăn vào chảo, đợi dầu nóng cho hành tỏi phi thơm, sau đó cho cà rốt vào xào đều cho vừa chính.
-         Tiếp theo là thêm một ít nước lạnh vào chảo , cho vào 2 muỗng nước tương, hạt nêm và nêm lại cho vừa miệng ăn.
-         Hòa bột ngô với nước, cho vào hỗn hợp trên và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp sôi đều và hơi sền sệt.
-         Thả đậu đã cắt miếng vuông vào và nêm nếm lại cho vừa ăn. Để nấu thêm khoảng 1 phút nữa và tắt bếp. Bật bếp trở lại, thả nấm kim châm vào nấu chín. Nấm kim châm không nên nấu kỹ bởi như vậy sẽ mất độ giòn đặc trưng của nấm.
-         Cuối cùng là bày món ăn ra đĩa, rắc rau mùi lên trên và thưởng thức.
Món đậu sốt nấm kim châm




Món đậu phụ sốt nấm kim châm được xem là một món ăn vô cùng bổ dưỡng nhưng lại cực kì tốt cho những người muốn giảm cân,  ăn vừa ngon lại mang công dụng giảm béo.
Để có được sản phẩm Nấm Việt an toàn, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Tìm hiểu tác dụng, cách dùng, kỹ thuật nuôi trồng  và các món ăn ngon từ nấm... Xin mời Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Cửa hàng Nấm Việt Farm số 6 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội
Truy cập facebook.com/namvietfarm
Điện thoại: 0963.123.880
Nấm Việt Farm cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Đó chính là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn để Nấm Việt Farm tiếp tục phấn đấu phát triển mở rộng dòng sản phẩm, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đó cũng chính là phương tiện để Nấm Việt Farm thực hiện sứ mệnh “Mang Nấm Việt đến với Người Việt ”. Hiện nay Nấm Việt Farm đã sản xuất được các loại nấm như: nấm linh chinấm kim châmnấm bào ngư ( nấm sò), nấm hải sản ( nấm ngọc châm), nấm đùi gànấm rơmnấm kim phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét