Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Nấm đùi gà - Nấm Việt Farm

Nấm đùi gà - sản phẩm của Nấm Việt Farm

Nấm đùi gà hay còn gọi là nấm bào ngư nhật, nấm sò vua, ( King oyster Mushroom).  Nấm đùi gà có tính ôn, tác dụng chữa bệnh tiểu đường và giúp tăng cường chức năng đường ruột, dạ dầy, hỗ trợ tiêu hóa kích thích ăn ngon miệng.  Nấm có giá trị dinh dưỡng cao, nấm có vị ngọt, giòn và mùi thơm của quả hạnh được chế biến thành nhiều món ăn ngon như nấm đùi gà sốt, nấm đùi gà chiên bơ, nấm nướng….
Nấm Việt Farm trồng và bán nấm đùi gà, đây là loại nấm  được trồng tại Việt Nam từ giống nấm và tuân thủ quy trình nuôi trồng của Viện di truyền nông nghiệp Việt Nam, do vậy sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.  Sản phẩm được đóng gói với trọng lượng phổ biến là  200gr và 500gr bảo quản trong tủ mát.

NẤM ĐÙI GÀ LÀ GÌ

Nấm đùi gà có nguồn gốc từ Nhật Bản, đã được Nấm Việt Farm trồng thành công. Nấm được trồng trên nguyên liệu là mùn cưa và sinh trưởng và phát triển trong điều kiện nuôi trồng có yêu cầu kỹ thuật cao. Nên nấm của Nấm Việt Farm là một loại nấm cao cấp đã được người tiêu dùng tin yêu.
Nấm đùi gà

CÔNG DỤNG CỦA NẤM ĐÙI GÀ

Nấm đùi gà được mệnh danh là Nữ Hoàng của các loại nấm và là loại nấm việt ăn ngon đồng thời có giá trị dinh dưỡng cao. Hàm lượng protein cao gấp 4 đến 6 lần các loại rau thông thường.
Theo đông y, nấm  có tính ôn, tác dụng chữa bệnh tiểu đường và giúp tăng cường chức năng đường ruột, dạ dầy, hỗ trợ tiêu hóa kích thích ăn ngon miệng.
  1. Cách làm món nấm đùi gà sốt gừng
  2. Cách làm món nấm đùi gà xào cay
  3. Kỹ thuật trồng nấm đùi gà
Để có được sản phẩm nấm đùi gà, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng những cách sau:
  1. Đến cửa hàng Nấm Việt Farm số 6 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội
  2. Truy cập Fanpage: facebook.com/namvietfarm
  3. Gọi đến số: 0963.123.880
Nấm Việt Farm cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Đó chính là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn để Nấm Việt Farm tiếp tục phấn đấu phát triển mở rộng dòng sản phẩm, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đó cũng chính là phương tiện để Nấm Việt Farm thực hiện sứ mệnh “Mang Nấm Việt đến với Người Việt ”. Hiện nay Nấm Việt Farm đã sản xuất được các loại nấm như: nấm linh chinấm kim châmnâm bào ngư ( nấm sò), nấm hải sản ( nấm ngọc châm), nấm đùi gànấm rơmnấm kim phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét