Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Nấm kim châm xào trứng


Nấm kim châm xào trứng


Nấm kim châm xào trứng là món ăn ngon, bổ dưỡng mà lại rất dễ làm, được chế biến từ nấm kim châm - một loại thực phẩm rất giầu chất dinh dưỡng từ tự nhiên và rất an toàn. Cùng với các thực phẩm như cà rốt, súp lơ, bắp cải và trúng gà. Cách chế biến cụ thể như sau:

Nguyên liệu để làm món nấm kim châm xào trứng

  • Nấm kim châm 200 gr
  • Súp lơ 100gr
  • Bắp cải 100gr
  • Cà rốt 50gr
  • Trứng gà 1 quả
  • Gia vị , hạt nêm, hành lá, sa tế, dầu hào,dầu ăn vừa đủ
Nấm kim châm xào trứng ( ảnh internet)

Chế biến món nấm kim châm xào trứng


-          Nấm kim châm cắt bỏ phần chân, tách nhỏ từng cây, rủa qua nước rồi để cho ráo.
-         Súp lơ, bắp cải và cà rốt cắt miếng vừa ăn , chần qua nước sôi rồi để ráo.
-         Trứng gà luộc chín, bỏ vỏ và băm nhuyễn.
-         Phi hành thơm rồi cho rau củ vào xào nhanh tay, nêm gia vị rồi trút ra đĩa.
-         Tiếp tục phi hành thơm, cho sa tế, dầu hào và trứng băm vào xào. Sau đó cho nấm kim châm vào xào nhanh tay rồi chon gay rau củ vào đảo đều. Trình bầy ra đĩa, rắc thêm hành lá, hạt tiêu là xong

Món nấm kim châm xào trứng  có vị ngọt, giòn ngon của nấm kim châm và cà rốt, thơm ngon, ngậy  của trúng gà  sẽ là những cảm giác khó quên, nhớ mãi khi thưởng thức món ăn (có thể dùng trứng sống để xào không cần luộc). !
1.     Nấm kim châm xào sa tế
2.     Nấm kim châm xào thịt bò
3.     Bò cuộn nấm kim châm

Để có được sản phẩm Nấm Việt an toàn, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình. Tìm hiểu tác dụng, cách dùng, kỹ thuật nuôi trồng  và các món ăn ngon từ nấm... Xin mời Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Cửa hàng Nấm Việt Farm số 6 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội
Truy cập facebook.com/namvietfarm
Điện thoại: 0963.123.880
Nấm Việt Farm cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Đó chính là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn để Nấm Việt Farm tiếp tục phấn đấu phát triển mở rộng dòng sản phẩm, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đó cũng chính là phương tiện để Nấm Việt Farm thực hiện sứ mệnh “Mang Nấm Việt đến với Người Việt ”. Hiện nay Nấm Việt Farm đã sản xuất được các loại nấm như: nấm linh chinấm kim châmnấm bào ngư ( nấm sò), nấm hải sản ( nấm ngọc châm), nấm đùi gànấm rơmnấm kim phúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét